Darryn - Chapter 1: Lollipop at Gatas


***

Sexperience: Age 7

Location: Bulacan

***




Seven years old lang ako nang mangyari ang kwentong ito. Sinama ako ni lola Rosalita papuntang San Ildefonso dahil fiesta roon. Tumuloy kami sa bahay ng kaibigan niya na si lola Narisa. Kasama nito sa bahay ang nag-iisang anak na babae na meron ng asawa at dalawang binatang anak.

Medyo malaki ang bahay ni lola Narisa at marami roong bisita. Matao at maingay, nagkakasiyahan ang mga tao roon habang kumakain at nagkukwentuhan.

Pinatuloy kami ni lola Narisa sa isang silid sa second floor, mula roon sa bintana ay matatanaw mo sa baba ang magandang harden at ang kalsada. Mga alas tres ng hapon kami dumating doon at dahil bata kung kaya nakaramdam ako ng pagod sa byahe. Nanatili ako sa silid para matulog samantala si lola naman ay sumama kay lola Narisa at nakihalubilo sa ibang bisita sa baba.

Mga alas kwatro nang magising ako, isang oras din ang tulog ko. Nakaramdam ako ng gutom kaya kinuha ko ang baon ko na lollipop sa bag. Tumayo ako sa tabi ng bintana at pinagmasdan ang mga tao sa baba na abala sa pagkukwentuhan. Meron din akong nakitang ibang mga bata na kasing laki ko na naglalaro ng habulan.

Gusto ko sanang sumali sa laro nila pero mahiyain ako kaya ayon pinagkasya ko na lang ang sarili ko sa harap ng bintana at pinanood sila. Ilang minuto rin at nabagot na ako sa kakapanood sa mga ito. Naisipan kong lumabas ng guest room at mag-ikot sa buong kabahayan.

Bumaba ako at tumungo sa sala, may mga matatanda roon kaya umalis din ako kaagad. Pumunta ako sa kusina at nakita kong busy ang mga tao sa pagluluto at paghahanda ng pagkain. Busy lahat ng tao, abala sa kani-kanilang gawain.

Nakakabagot talaga, marami ngang tao pero wala akong makausap o makalaro kaya naisipan kong bumalik na lang doon sa silid sa taas. Paakyat na ako sa hagdan ng mabangga ako ng isang lalaki at dahil do'n ay nabitawan ko ang lollipop na hawak-hawak ko. Hindi ko pa ito ubos kaya napasimangot ako.

"Ano ba yan? Sayang lollipop ko," nakasimangot na sabi ko.

"Sorry, hindi ko sinasadya,'' tugon ng lalaki na siguro nasa edad 19, gwapo ito, maputi at matankad.

"Sinayang mo lollipop ko," sabi ko sa kanya.

"Sige wag ka na malungkot papalitan ko lollipop mo, masmasarap," nakangiting sabi nito.

Parang lumiwanag naman ang mukha ko sa narinig, papalitan daw niya ang lollipop ko ng masmasarap. "Sige akin na," sabi ko at inilahad ko ang aking palad para sa lollipop na sinasabi niya.

Yumuko siya sa'kin, "Wala dito, nasa kwarto ko. Tara sa taas kunin natin," pabulong na sabi nito sakin.

''Sige," sabi ko naman at sumunod sa kanya sa taas. Katabi lang ng kwarto nito ang tinutuluyan naming silid.

Pumasok kami sa kwarto at nilock niya ang pinto. Medyo malapad ang kwarto niya at magulo. Nakakalat ang mga gamit niya kahit saan. Umupo siya sa gilid ng kama at pinalapit niya ko sa kanya. Sumunod naman ako.

"Anong pangalan mo?" tanong niya na nakangiti.

"Darryn," sagot ko. "Eh ikaw ano pangalan mo?"

"Ang pangalan ko ay Kuya Brent, apo ako ni lola Narisa na kaibigan ng lola mo," sabi niya.

Hindi ako umimik at tumango lang. Hinintay ko ulit siyang magsalita.

"Ang cute-cute mo naman," sabi nito at pinisil ng bahagya ang pesngi ko.

"Asan na lollipop ko?" biglang tanong ko baka kasi makalimutan niya.

"Ibibigay ko sayo basta sekreto lang natin ha? Huwag mo sabihin kahit kanino na binigyan kita ng lollipop," aniya at tumango naman ako bilang pagsang-ayon. "Promise ka muna," habol pa niya.

"Promise po," nakangiti at excited na sabi ko.

"Pikit ka muna," sabi nito, pumikit naman ako. Ilang sandali pa at naramdaman kong parang may basa at gumagalaw sa labi ko kaya dumilat ako. Hinahalikan ako ni kuya Brent sa labi. "Gayahin mo ko," sabi niya at dahil inosenti ako kaya sinunod ko ang utos niya. Pero hindi ako marunong kaya parang smak-smak lang na kiss ang ginawa ko.

"Kuya asan na lollipop ko, tagal naman," sabi ko pagkaraan.

"Sige, bibigay ko na. Dito ko sa loob tinatago para hindi makita at makuha ng iba," sabi ni kuya Brent at hinimas-himas ang harapan ng short. Tumango lang ako.

Tumayo si kuya Brent at tinanggal ang pagkakabotones ng kanyang short, sunod ay binaba nito ang zipper at tuluyang hinubad ang short. Naiwan ang puti nitong brief kung saan bakat dito ang sinasabi niyang lollipop.

Inosenti ako kaya parang wala lang sakin nang maghubad siya, hindi ko pa alam ang salitang malaswa noon.

"Hawakan mo," sabi ni kuya at kinuha ang isa kong kamay at pinahaplos-haplos sa matigas niyang harapan na natatakpan pa ng brief.

"Kuya hindi ba toytoy yan?" nag-iisip na tanong ko. Toytoy ang tawag ko dito, iyon kasi ang turo sakin at bata pa ko kaya wala akong alam.

"Hindi toytoy 'yan, lollipop yan. Sayo toytoy kasi maliit ka pa, kapag malaki kana kagaya ko magiging lollipop na ang tawag diyan."

"Kung ganu'n kapag malaki na pala pwede nang kainin?" inosenting tanong ko.

"Oo tama, sige kainin mo na ang lollipop ko. Masarap yan," sabi ni kuya Brent at binaba ang kanyang brief. Tumambad sa harapan ko ang kanyang malaking lollipop na merong buhok. Pinaupo niya ako sa gilid ng kama at inilapit sa mukha ko ang kanyang matigas at galit na lollipop.

"Hawakan mo," utos niya. Hinawakan ko naman, nagulat pa ako kasi kumikislot-kislot ito.

"Bat may buhok kuya?"

"Ganun talaga ang lollipop, sige isubo mo na. Huwag mong kagatin ah. Susohin mo lang at laruin ng 'yong dila," tumango ako bilang pagsang-ayon.

Malaki ang lollipop ni kuya Brent kaya parang naexcite ako naisubo ito. Hindi pa kasi ako nakakain ng ganito kalaking lollipop. Isinubo ko ang lollipop ni kuya Brent, sinipsip ko ito at dinilaan pero bakit ganun walang lasa, dapat yung lollipop matamis.

"Ay kuya,bat walang lasa?" napahinto na tanong ko.

"Ganyan talaga pagmalaking lollipop walang lasa, pagmaliit yun ang matamis. Sige isubo mo na ulit."

"Ayaw ko na kuya wala naman kasing lasa eh."

"Sige na, isubo mo na ulit mamaya may lalabas diyan na gatas masarap 'yon."

"Binibiro mo naman ako kuya eh."

"Totoo 'yon promise."

"Sige," sabi ko at muling sinubo ang lollipop ni kuya Brent. Tinuruan niya ako ng tamang gagawin, giniya niya ko pataas baba sa lollipop niya. Malaki ang lollipop ni kuya Brent mga 6 inches ang haba at medyo mataba. Iningatan kong wag masagi sa ngipin ko ang lollipop niya nang sabihin niyang masakit iyon. Minsan nabibilaukan ako dahil pinapasok ni kuya Brent ito ng husto sa bibig ko.

"Ang sarappp... Shitttt... Ahhhh..." iyon ang mga salitang lumalabas sa bibig niya habang subo ko ang lollipop niya.

Ilang sandali pa at tuluyan ng naghubad ng damit si kuya Brent, humiga siya sa kama. Pinaluhod naman niya ako sa gitna ng kanyang nakabukang mga hita. Napapagod na ko sa kakasubo pero patuloy pa rin ako dahil curious ako sa sinasabi ni kuya brent na gatas.

"Ahhhhh... Sige pa Darryn... Ahhh.. Sheett... Ahhhh... Sarap..." naririnig ko pang sabi ni kuya Brent. Nakahawak ang isang kamay nito sa buhok ko.

"Darryn... Ahhh sarap mong sumuso... Ahhhhhhh... Ahhhh..." usal ni kuya Brent habang nakapikit.

Taas baba pa rin ako, nalalasahan kong parang may medyo maalat na lumalabas sa bibig ng lollipop ni kuya. Nilunok ko lang ito. Medyo napapagod na ko ng kunti.

"Sige babatihin ko na, hintayin mong lumabas ang gatas ko ah. Pagsinabi kong subo, isubo mo kagad para hindi masayang ang gatas. Huwag mong idudura, dapat lunukin mo. Maghubad ka rin ng damit."

Dahil sa narinig mabilis akong naghubad ng saplot sa katawan. Pinapatong ako ni kuya Brent sa kanyang katawan, yung posisyon na 69. Nagulat ako ng dinilaan ni Kuya Brent ang pwet ko, minsan kinakagat kagat niya ng bahagya. At nakiliti ako nung laruin ng dila niya ang butas ko. Ewan ko ba pero nasasarapan ako sa ginawa ni kuya Brent sa pwet ko. Habang ginagawa niya iyun abala naman ang isa niyang kamay sa pagtaas baba sa kanyang lollipop. Dinidilaan ko rin ang ulo nito.

"Ahhhhh... Sarap mo Darryn, pag lumaki ka titirahin ka ni kuya Brent ha... Ahhh Ahhh! Sheeettt..." sabi ni kuya Brent na hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin.

Habang dinidilaan niya ang pwet ko sinususo ko naman ang ulo ng kanyang lollipop. Ilangsandali pa at...

"Ayan na ko... Darryn Subo mo na.. Ahhh... Ayan.. Ahhhhhhh!!!"

Mabillis kong sinubo sa bibig ko ang lollipop ni Kuya Brent at may lumabas dito na malapot, diniin ni Kuya Brent ang ulo ko sa Lollipop niya kaya nalunok ko ang gatas na lumabas doon yung iba naman lumabas sa maliit kong bibig. Medyo matamis na maalat ang gatas ni Kuya Brent pero masarap naman. Kakaibang lasa ng gatas na galing sa kakaibang lollipop.

Pinunasan ni kuya Brent ang Lollipop niya pati na rin ang bibig ko. Pagkatapos ay sabay kaming nagbihis. Bago kami lumabas ng kwarto ay hinalikan niya ako sa lips at sinabi niyang, ang sarap ko daw sumubo ng lollipop. Binulungan niya din ako na kapag malaki na daw ako, titirahin niya ako sa pwet kasi ang cute ko.

***