LEE & LEO

*

*

*

Names: John Lee Wong & John Leo Wong

Age: 18

Height: 5'-7"

Body type: Average

Complexion: White

School: Princers University

College: Incoming 1st Year

*

*

*

Ako si Lee at ang kambal ko naman ay si Leo. Ang kwentong nakapaloob dito ay ang aming kwento.

Kami ng kambal ko at ng dalawa pa naming nakakatandang kapatid ay mula sa broken family. Siyam na taong gulang kami ng kambal ko nang maghiwalay ang aming mga magulang. Nang lisanin ni mama ang aming bahay para hiwalayan si papa ay isinama niya kami ni Leo at naiwan naman ang dalawa naming kapatid. 

Tumira kami sa mansion ng aming grandparents na sa kasalukuyan ay pagmamay-ari ni tito Enrique, siya ang nakakatandang kapatid ni mama.

Doon sa mansion ay nagising at namulat kami ni Leo nang maaga sa mundo ng sex. Sampung taong gulang kami noon nang maranasan namin iyon. Dahil sa maaga naming pagkamulat sa sex, kung kaya lumaki kami na parang ordinaryo lang ang usapin tungkol sa kalibugan. Kami ni Leo ay lumaki na liberated at malilibog.

Tara at subaybayan ang aming kwento.

*

Author's note: Ang mga susunod na kabanata ay nagtataglay ng masisilang tema, lengguwahe, karahasan at sekswal. (Rated SPG 18+)


Disclaimer: Ang kwentong ito ay fiction, ito ay produkto lamang ng aking malikot na imahinasyon. Huwag gawin o tularan ang mga eksena dahil iba ang realidad sa kwentong inyong mababasa. Kapag hindi napigil ang libog at gusto mong makipagtalik, ugaliing gumamit ng condom.