Valentino - Chapter 1: Ang Boy


Kalagitnaan ng buwan ng Marso. Isang gabi, mga bandang alas siyete.


Tok! tok! tok!


Mula sa loob ng aking silid ay narinig ko ang sunod-sunod na katok sa labas ng pintuan.


"Tuloy bukas yan," malakas na bigkas ko habang nakaupo sa aking kama at nakatutok ang atensyon sa aking hawak na celphone.


Napaangat ako ng ulo ng bumukas ang pinto at pumasok ang boy namin, si Darryn.


"Magandang gabi po kuya," bungad nito at sinarado ang pinto.


"Magandang gabi rin, tuloy ka," anyaya ko at tumuloy naman ito. Lumapit ito at tumayo sa paanan ng kama ko. Agad kong napansin ang basa nitong buhok, bagong ligo ito.


"Magpapamasahe daw po kayo sabi ni Tito?" anito na parang nahihiya. Halata ang pagiging pusong babae nito kapag nasasalita. Maging sa pagkilos ay mapapansin mo ang pagiging malambot nito. Simula pa noong dalhin siya dito ng driver namin na si mang Joey para maging boy ay nahalata ko nang bading ito.


"Oo, masakit kasi ang katawan ko. Nasubrahan yata kakalaro ng basketball kaninang hapon," sabi ko.


"Ah ok po kuya," tugon lang nito.


Binaba ko ang aking cellphone at tumayo na. Pinatay ko ang aircon at kinuha ang baby oil na nakapatong sa ibabaw ng drawer at inabot ito kay Darryn. Pagkatapos ay hinubad ko na ang suot kong t-shirt at short. Tanging brief lang naiwan kong saplot sa katawan.


"Sabi ni mang Joey magaling ka raw magmasahe," sabi ko kay Darryn na nakatingin sa bakat kong harapan, parang nagulat pa ito sa biglang kong pagsalita, mabilis nitong iniwas ang tingin sa bukol ko.


"Hindi po masyado kuya, natuto lang po ako sa lola ko," medyo namula pang sabi nito.


"Gano'n ba, sige subukan natin ang masahe mo," sabi ko at dumapa na sa aking kama.


Nerelax ko ang aking katawan at maya-maya'y umupo na sa gilid ng kama si Darryn at sinimulan na akong masahein sa likod.


Gamit ang dalawa niyang mga kamay ay naramdaman ko ang madiin niyang paghagod sa aking likod. Gamit ang oil ay naging swabe ang ginawa niyang pagmasahe. Tulad ng sabi ni mang Joey ay mukhang marunong nga ito, buti na lang at nasabi ko dito na masakit ang katawan ko at agad naman nitong inerekomenda ang kanyang pamangkin.


Mga sampung minuto din ang lumipas bago natapos sa pagmamasahe si Darryn sa likod ko, sinunod niyang masahein ang likuran ng isa kong hita. Nang sandaling iyon ay nakaramdam ako ng kiliti at kakaibang sensasyon, lalo pa at paminsan-minsan ay umaabot ang kamay nito malapit sa aking singit kaya nasasagi nito ang ilalim ng bayag ko.


Hindi ko alam kong sinasadya ni Darryn na paabutin ang kamay niya sa singit ko pero may kutob akong intensyonal ang ginagawa niya. Dahil sa ginawa niyang ito ay may namuong plano sa isip ko.


"Darryn, sa harapan mo naman ako masahein, medyo masakit 'yong mga hita ko," sabi ko.


Tumihaya ako at binaling ko ang paningin ko sa mukha ni Darryn, natigilan ito habang nakatuon ang kanyang mga mata sa bakat kong brief. Malaki ang bukol ng brief ko kahit hindi pa matigas ang aking alaga dahil may lahi akong kano, malaki talaga ang aking kargada kahit tulog pa.


"Sa hita mo muna ko masahein, diyan banda sa singit ko," sabi ko.


"Ah si-ge po kuya," anito at nakita kong napalunok.


Pumikit ako at naramdaman kong tumulo ang baby oil sa kanang hita ko, kasunod non ay lumapat na sa aking balat ang mga kamay ni Darryn at naramdamn ko ang madiin na pagpisil nito sa hita ko.


Tulad nga ng sabi ko rito ay minasahe niya ang singit ko. Sa pagkakataong ito ay muli kong naramdaman ang kamay nito na sumasagi sa bayag ko. Dumilat ako at nakita kong nakatingin si Darryn sa bukol ko.


Dahil sa tagpong ito kung kaya bigla kong naalala ang karanasan ko noong nakaraang linggo.


Ilang araw pagkatapos ng graduation ay nagyaya ang isa kong kaibigan na mag-inuman sa kanila bilang selebrasyon, at kasama nga ng iba naming mga barkada ay nag-inuman kami sa bahay nila. Hindi ako umuwi noon at doon ako nakitulog sa silid ng kapatid nitong si Hansel na nasa 16 yata ang edad.


Madaling araw noon nang magising ako at natagpuan ko na lang ang aking sarili na chinuchupa ni Hansel. Iyon ang kauna-unahang pagkakataon na machupa ako ng kapwa ko lalaki. Hindi ko inaasahang sumusubo ng titi si Hansel dahil nakakalaro ko ito sa basketball, lalaking-lalaki ito kumilos at hindi makikitaan ng pagiging malamya.


Hindi ako pumalag at pinaubaya ko ang aking sarili kay Hansel na animo'y sabik na sabik sa malaki kong alaga. Sarap na sarap ako sa pagchupa ni Hansel, iba pala talaga kapag lalaki ang sumubo sayo dahil alam nito ang kiliti mo. Matagal akong nilabasan no'n at noong nilabasan ako ay nilunok lahat iyon ni Hansel, iyon ang first time kong maranasan na nilunok ang aking tamod, 'yong gf at mga x-gf ko kasi ay hindi iyon ginawa at nasusuka sila, masarap kapag lalaki walang arte, lunok kung lunok.


Dahil sa aking mga naalala at idagdag pa ang pagsagi ng kamay ni Darryn sa bayag ko ay nakaramdam ako ng libog. Hindi ko na pinigil ang aking sarili at hinayaan kong sukobin ako ng kalibugan. Unti-unti ay naramdaman ko ang pagtigas ng aking alaga. Total ay kanina pa sinasagi ni Darryn ang bayag ko kaya pagbibigyan ko siya, hindi naman ako madamot kaya papatikimin ko siya sa malaki kong burat. Ilang araw na rin akong hindi nakapagjakol at sayang naman kung ipupunas ko lang ang tamod ko sa tissue, masmainam na ipasubo ko itong titi ko kay Darryn at ipalunok sa kanya ang naipon kong tamod.


Iyon na nga at tuluyang tumigas ang alaga ko. Dahil sa lahing kano kung kaya may pagkadakila itong titi ko, mataba at nasa pitong pulgada. Dahil sa kahabaan ng aking titi kung kaya kusa nang lumabas ang namumulang ulo nito sa garter at halos umabot ito sa aking pusod.


Bahagyang inangat ko ang aking sarili at tinitigan ko si Darryn na napahinto sa pagmamasahe sa hita ko. Nakatitig lang ito sa titi ko na gabakal na ang tigas.


"Masahein mo titi ko," medyo pautos na sabi ko dito.


Hindi ito agad kumilos kaya kinuha ko ang isa niyang kamay at pinahawak sa titi ko. Tuluyan ko na ring hinubad ang suot kong brief. Hubot hubad na nakahiga ako sa aking kama at hawak-hawak naman ng payatot naming boy ang titi ko. Sa laki at taba ng titi ko ay nagawa naman nitong hawakan ng buo ang katawan.


"Huwag ka nang mahiya, alam kong gusto mo 'yan," sabi ko at inalalayan ko siyang jakulin ang titi ko.


At iyon na nga, jinakol niya ako, nagtaas baba ang kamay niya sa kahabaan ng burat ko. Hindi nagtagal at 'di rin ito nakatiis, yumuko ito at dinilaan ang ulo ng titi ko. Paulit-ulit niyang niyang dinilaan ang ulo na parang dumidila ng ice cream at 'di nagtagal ay sinubo niya na ito at sinipsip.


"Ahhhh shittt.. p*tang ina... ahhh!!!" mahinang ungol ko nang isubo niya ang titi ko at naramdaman kong sinipsip niya ang ulo. Sinuso ng kanyang mainit na bibig ang titi ko at subrang sarap non. Parang sanggol ito na sabik sa gatas.


Nagsimula na siyang magtaas baba sa titi ko. Sa simula ay dahan-dahan at mabagal niya akong chinupa na parang sinasanay niya ang bibig sa malaki kong alaga. Parang nilalasap niya rin ang malaki kong burat sa loob ng kanyang bibig. Saglit pa at medyo bumilis na ito sa pagchupa, mukhang nasanay na ang bibig nito sa malaki kong alaga.


"P*ta ang sarap..." pagmumura ko dahil sa sarap ng pagchupa nito. Swabe itong chumupa, kahit mataba ang titi ko ay hindi sumasabit sa kanyang ngipin. Mukhang sanay itong sumubo ng titi.


Saglit itong tumigil sa pagchupa at umakyat sa kama ko, pumwesto ito at lumuhod sa pagitan ng mga hita ko. Muli ay sabik niyang chinupa ang titi ko.


"Ahhh!!! pota ang galing mong chumupa... Ahhhh..." usal ko pa.


Hindi ko inaasahang magaling sumuso itong boy namin, kung alam ko lang na sumususo at magaling ito edi sana hindi na 'ko nagpapagod sa pagjakol at magpapachupa na lang ako dito.


Dahil sa haba ng titi ko kung kaya hindi niya ito masagad, hindi niya ito kayang ideep throat, pero sapat na 'yong galing niya sa pagchupa para masarapan ako.


Nakahawak ang isa niyang kamay sa titi ko at binabati niya ito habang chinuchupa. Parang vacuum ang bibig nito kung humigop, sinong mag-aakala na ang payatot at mahiyaing boy namin ay magaling at marunong trumabaho ng titi?


Taas baba si Darryn sa alaga ko. Sarap na sarap ito sa pagchupa sa titi ko. Maya-maya pa ay tumigil ito at salit-salitan niyang dinilaan at sinubo ang itlog ko. Nang matapos nitong tikman ang bayag ko ay dinilaan naman nito ang puson ko, paakyat sa aking abs, nilamas niya ang nakabultong muscle sa aking tiyan, hinalik-halikan at dinilaan, sarap na sarap ito sa abs ko. Nang magsawa ay umukyat ang labi nito sa mga nipples ko. Sinipsip niya nang salitan ang mga utong ko at subrang nasarapan ako, maslalo akong nalibugan.


"Ahhhh!!!.. P*ta!!! Ahhh!!! Shhiittt ang sarap..." sambit ko pa.

Hindi nagtagal at binalikan niya ang titi ko. Habang jinajakol niya ako ay taas baba naman ang mainit niyang bibig sa titi ko.


"Masarap ba ang titi ko?" tanong ko rito.


Iniluwa nito ang titi ko at tinitigan ako, "Opo kuya... ang sarap, ang laki pa," anito na sa sandaling iyon ay nawala ang pagiging mahiyain.


Muli nitong jinakol at chinupa ang titi ko.


"Sige hayaan mo palagi kong ipapasubo sayo 'to," sabi ko.


Saglit kong pinatigil ito sa pagchupa at bumaba ako sa kama, tumayo ako sa gilid at pinaluhod ko naman ito sa ibabaw ng kama.


Sa posisyong ito ay saktong –sakto ang titi ko sa bibig niya. Muli ay sinubo niya ang titi ko. Walang tigil naman ako sa mahihinang ungol ko dahil sa sarap na nararamdaman ko.


Hinawakan ko ang basa nitong buhok at paminsan-minsan ay dinidiin ko ang titi ko sa bibig niya, nabibilaukan ito pero hindi nagrereklamo. Kinakantot ko ang bibig niya at sinasalubong niya naman ang bawat ulos ko.


Habang nakatayo ay doon ko lang napansin na sa tangkad at laki ng katawan ko ay nagmukhang paslit si Darryn na na nakasubo sa titi ko. Mas lalo akong nalibugan sa ideyang iyon, para kaming master and slave, ako ang master at siya naman ang batang slave, ang maswerteng boy na subo-subo ang titi ng kanyang amo.


"Ah sige chupain mo lang, bilisan mo, malapit na ako," sabi ko pagkaraan.

Hinayaan ko lang siyang magtrabaho, nakatayo lang ako at pinapanood siya. Jinajakol niya ako habang chinuchupa at sinipsip ang titi ko.


Subrang sarap kapag sinisipsip niya ang ulo ng titi ko, nakakakiliti at kakaiba ang sensasyon. Ilang saglit pa at naramdaman kong lalabasan na ako.


"Ahhh p*tang ina lalabasan na 'ko, lunukin mo lahat... Ahhhh!! Ahhhh!!!" sabi ko at binilisan naman ni Darryn ang pagjakol at pagchupa sa'kin.


Napakapit ako nang mahigpit sa kanyang buhok at diniin ko ang ulo nito sa titi ko. Sumabog ang katas ko sa bibig nito, nakaraming putok ako gawa ng ilang araw akong hindi nagjakol. Lahat ng tamod ko ay nilunok ni Darryn, walang nasayang kahit isang patak.


Kahit na nilabasan na ako ay patuloy pa rin si Darryn sa pagchupa sa'kin, nangingilo ako nang kaunti pero hinayaan ko lang ito. Mukhang sarap na sarap ito sa malaki kong titi at sa aking tamod.


Continue Chapter 2