Valentino - Chapter 2: Ang Binatilyong si Hansel (Part 1)


Lumipas ang ilang mga araw.


Nagyaya ang kaibigan kong si Sammy(22) na mag-inuman sa kanilang bahay dahil broken ito. Naghiwalay kasi sila ng long term girlfriend niya, nahuli niya itong merong kachat na iba at ang malala nakompirma niyang may nangyari rito at doon sa kalandian nito sa chat.


Bilang kaibigan ay dinamayan ko ito kasama ang tatlo pa naming tropa na sina Kaysir(21), Leon(22) at Adrein(21). Alas singko pa lang ng hapon ay nagsimula na kaming mag-inuman, una ay hard drinks ang aming tinagay at nang maubos ay nag beer naman kami. Bandang alas diyes ay medyo may tama na kaming lima kung kaya huminto na rin kami sa pagtagay, hindi rin kasi maganda 'yong subrang lasing at baka magkalat pa kami rito sa bahay nila Sam.


Dahil nga sa nakainum kung kaya dito na kami pinatulog ng mama ni Sam sa kanilang bahay. Sa guestroom natulog sina Leon at Adrein, si Kaysir naman ay doon natulog sa kwarto ni Sam kasama ito. At ako naman ay sa kwarto ni Hansel(16), ang nakababata at nag-iisang kapatid ni Sam.


Pumasok ako sa loob ng kwarto ni Hansel nang hindi man lang kumakatok at nilock ko ang pinto. Agad na umakap sa 'kin ang malamig na hangin, nakabukas ang aircon kaya ang buong silid ay nababalot ng kalamigan. Malapad ang silid at hindi masyadong maliwanag, malamlam ang liwanag ng kulay dilaw na ilaw na nakabukas.


Nakita ko si Hansel na nakatalikod sa direksiyon ko, naroon ito sa kanyang study table, nakaupo ito sa silya at nakatutok ang pansin sa nakabukas na laptop. Lumapit ako rito at napalingon naman ito sa 'kin.


"Ay kuya Val," sambit nito, "Kuya gusto mo na matulog o magshower muna?" tanong nito.


Ngumiti ako nang matipid. Napansin ko ang kaba sa kanyang boses, marahil ay naalala nito ang kanyang panggagapang at pagchupa sa 'kin noong huling punta ko rito. Dahil naman sa aking naisip ay bigla tuloy akong nag-init, gusto kong ipasubo ulit dito ang aking titi. Bagamat nakainum ay nasa tamang wisyo pa rin ako. Kumbaga may tama pero hindi lasing, iyong tipong nakakaramdam ng kunting hilo pero alam pa rin ang nangyayari sa paligid.


"Magshower muna ako, amoy alak at pawis ako," sabi ko na kabaliktaran sa aking iniisip, gusto kong magpachupa at magpalabas muna bago maligo.


"Parang hindi naman kuya, ang bango mo nga eh. Agad ko ngang nalanghap 'yong pabango mo nang lumapit ka," sabi nito.


"Talaga? Bolero ka ah," sabi ko naman sabay bundol ng aking nakabukol na harapan sa kanyang balikat. Nakasuot ako ng pulang jersey short kaya halata ang bukol ng malambot kong alaga. Sinadya kong ibundol ang aking harapan rito para takamin at akitin ito.


Mula sa pagkakatitig nito sa 'kin ay binaba naman nito ang kanyang paningin sa nakabukol kong harapan.


Ilang segundong katahimikan at bigla itong nagsalita, "Kuya pwede ko bang hawakan?" anito sabay angat ng tingin sa 'kin. Mapapansin ang hiya at pag-aalangan sa mukha nito. Nasubo niya ang titi ko at nalunok niya na ang gatas ko pero sa kabila n'on ay nahihiya pa rin ito sa 'kin.


"Hawak lang? Ayaw mo bang makita at masubo?" tugon ko na sa sandaling ito ay unti-unti na akong sinusukub ng kalibugan.


"Syimpre gusto kuya," anito at inayos ang pagkakaupo. Tuluyan na itong humarap sa 'kin. Sa tankad ko ay saktong-sakto ang mukha nito sa nakabukol kong harapan.


Dahil sa sinabi ko ay nawala ang pag-aalangan nito, nakakuha ito ng lakas ng loob para magawa ang kanyang nais. Inangat nito ang kanang kamay at hinaplos ang malambot at malaking bukol sa aking jersey. Naramdaman ko ang mainit nitong palad, banayad na hinimas-himas nito ang natutulog kong sawa. Magkahalong himas at pisil ang ginawa niya sa alaga ko na unti-unti ng nagigising. Kahit nakainum ay tinatablan pa rin ako ng libog, hindi ako kagaya sa iba na kapag nakainum ay parang ayaw tigasan.


Malamig sa silid pero dahil sa kalibugang nadarama ko kung kaya nag-iinit ang aking katawan. Hinubad ko ang aking suot na puting t-shirt at binagsak ito sa sahig. Nang makita naman ni Hansel ang hubad kong katawan ay pinaglakbay nito ang kaliwang kamay sa aking abs paakyat sa aking malapad na dibdib.


Unti-unti nang tumitigas ang titi ko at nang maramdaman iyon ni Hansel ay tuluyan niya ng binaba ang jersey ko at naiwan naman ang itim kong brief. Nagpatuloy siya sa paghimas at pagpisil sa alaga ko at hindi naglaon ay tuluyan na itong tumigas at kusa ng lumabas ang ulo sa garter.


Hindi nag-aksaya ng oras si Hansel at agad niyang dinilaan ang ulo ng titi ko. Dinila-dilaan niya ito na parang matamis na lollipop.


"Ahhh... Potang ina..." mahinang ungol ko nang maramdaman ko ang mainit nitong dila sa ulo ng titi ko.


Pinagsawaan nitong dilaan ang ulo at ang nakalabas na katawan ng titi ko, nang magsawa ay binaba niya na ng tuluyan ang suot kong brief. Kumawala ang pitong pulgada kong alaga at tumama ito sa pisngi niya. Hinawakan niya ito gamit ang kanang kamay at binati nang dahan-dahan. Inilapit niya ang kanyang mukha sa aking puson at pinaghahalikan ito, inamoy-amoy niya naman ang aking bulbol, singit at bayag, parang bangong-bango ito sa kung ano mang kanyang nalalanghap.


"Ang bango mo kuya, amoy lalaking-lalaki," sabi nito.


Hindi ako tumugon at pinagmamasdan ko lang ang bawat kilos nito. Dahil sa kaganapang ito ay para namang unti-unting nawawala ang tama ko sa alak.


Inilabas ni Hansel ang kanyang dila at sinimulan niyang dilaan ang aking puson, paakyat sa aking abs at dibdib. nang makarating ito sa aking dibdib ay salitan niyang dinede ang magkabila kong utong, napakapit naman ako sa buhok niya at idiin ko siya lalo sa nipple ko, ang sarap, nakakakiliti, parang mas lalo akong nalibugan.


Pagkatapos matikman ang aking mga utong ay bumalik ito sa pagkakaupo sa silya at bumaba naman ito sa gabakal kong burat, dinilaan niya ang magkabila kong singit at sinunod niya ang aking bayag, hindi ito nakuntento sa pagdila at kanya itong sinubo, salitan niyang sinubo at tinikman ang dalawa kong itlog.


"Ahhh... Shittt!!!" Ungol ko naman dahil sa kanyang ginawa.


'Di ko na napigilan pa ang aking sarili at hinawakan ko ito sa ulo at pinasubo ko sa kanya naglalaway kong titi na kanina pa galit na galit.


"Potang ina... Ahhh!!! Sige chupain mo... Kainin mo ang titi ko..." sambit ko na sa tagpong ito ay nalulunod na sa kalibugan.


Naglabas pasok ang alaga ko sa mainit na bibig ni Hansel. Dahil sa laki ng titi ko kung kaya hindi niya magawang isagad ito, nabibilaukan siya tuwing tinatangka niyang ideep throat ito. Marunong siyang trumabaho ng titi, swabe siyang chumupa, hindi sumasabit sa kanyang ngipin. Halatang sanay ito sa pagchupa, hindi ko lang alam kung ilang lalaki na ang nasubo niya. Basi sa performance niya masasabi kong iba talaga kapag lalaki ang chumuchupa sa 'yo, huling-huli ang kiliti ng titi mo.


Nag-iba kami ng posisyon, umupo ako sa silya at lumuhod naman ito sa harapan ko sa pagitan ng aking mga hita.


"Ang sarap ng titi mo kuya Val. Ang laki, masmalaki pa sa titi ni Kuya Sam," komento nito na ikinagulat ko at nagpatuloy sa pagchupa sa titi ko na parang bata na dumidila at sumusubo ng icecream.


Naisip ko ang kanyang sinabi, malaki pa raw ang titi ko kay sa kuya niya, ano kaya ang ibig nitong sabihin? Nakita niya lang kaya o baka nachupa na rin?


"Mas malaki ang titi ko kay sa kuya mo? Bakit nachupa mo na ba 'yong kuya mo?" medyo nakakunot noong tanong ko.


Tumigil ito sa pagsubo sa titi ko at tiningala ako.



ITUTULOY!