YYU - Chapter 82: Lying Next To You (Part 2) Rated-SPG

 *** SHERO'S POINT OF VIEW ***


Hindi na ako nagsalita pa at hinalikan ko muli si Tristan sa kanyang mga labi, nag-ispadahan ang aming mga dila. Ang sarap niyang humalik, subrang sarap. Pinaglandas ko ang aking mga labi sa kanyang tenga at dinilaan iyon, narinig ko ang mahinang halinghing niya. Alam kong nakikiliti at nasasarapan siya sa pagdila ko ng kanyang tenga. 

Binaba ko ang aking mga labi sa kanyang leeg, napakapit siya saking buhok. Ang bango ng leeg niya, ang sarap halikan at dilaan. Patuloy ang mahinang ungol niya, alam kong libog na libog na siya dahil nararamdaman ko sa aking kamay ang precum ng kanyang malaking t*T* na parang bakal na sa subrang tigas.

Madilim sa silid, wala akong makita kaya nakontento akong pakiramdaman ang katawan at bawat kilos nito.

Tinanggal ko ang aking kamay na nakahawak sa kanyang T*t* at inangat ko ang aking sarili. Pumwesto ako ng paluhod sa pagitan ng kanyang hita at tinanggal ko ang suot niyang damit, dahan-dahan kong pinaglakbay ang aking mga kamay sa kanyang magandang abs patungo sa kanyang dibdib. Nilaro ng mga daliri ko ang magkabila niyang mga nipples at di nagtagal ay binaba ko naman ang aking mga labi para halikan at dilaan ang mga iyon. Nilaro ng dila ko ang mga nipples niya ng paikot-ikot at pagkatapos ay sinipsip ko ito na parang isang sanggol na sabik sa gatas ng isang ina.

"Ahhh fuckkkkkk!! Shero..." mahinang sambit ni Tristan at napakapit siya sa buhok ko.

Pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa kanyang mga nipples, sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Habang ginagawa ko iyon ay muli kong ipinasok ang aking isang kamay sa loob ng kanyang boxer at agad kong nahawakan ang matigas niyang t*t*. Dahan dahan ko itong binate.

"Shero libog na libog na ko..." sambit nito na parang nakikiusap.

Alam ko kung ano ang gusto niyang sunod na gawin ko. Tinigil ko ang pagsipsip sa kanyang nipple at tuluyan kong binaba ang suot niyang boxer. Kasabay nito ay ang pagkidlat sa labas kaya saglit na tumambad sa akin ang hubot hubad niyang katawan. Sa tingin ko lalo siyang gumagwapo kapag naka hubad, ilang beses na rin kaming nagtalik pero hanggang ngayon ay subra pa rin akong nanabik sa kanya.

Tinaas ko ang aking mga kamay at pinatong sa magkabila niyang mga hita, naramdaman ko ang mga balahibo niya. Dahan dahan kong pinagapang ang mga kamay ko patungo sa kanyang pagkalalaki. Hinawakan ng kanang kamay ko ang kanyang t*t, malaki at mahaba ito nasa 7 inches, subrang tigas pa rin ito at naglalaway pa. Nilaro at binate ko ang kanyang t*t* para matanggal ang pre-cum at ng tuluyan na itong matuyo ay binaba ko ang aking ulo.

Nilabas ko ang aking dila at dinilaan ko siya sa hita pataas sa kanyang singit hanggang sa kanyang puson.

"Ahhhh... fuck... ahhh." sambit nito.

Inamoy ko ang kanyang t*ti na hawak ng isang kamay ko, ang bango. Muli kong nilabas ang aking dila at dahan dahan kong dinilaan ang ulo nito, dinilaan ko ang paligid ng ulo at ang matabang katawan nito at pagkatapos ay hinalikan ko ito.

'Ahhhh shittttt....." Mahinang sambit ni Tristan.

Binuka ko ang aking bibig at sinubo ko ang malaking ulo ng t*ti ni Tristan. Hindi ko alam pero sarap na sarap ako dito kahit wala naman itong lasa. Masyadong malaki ang tit* nito para sa bibig ko pero nagagawa ko pa rin itong isagad sa lalamunan ko. Kahit medyo nabibilaukan ako ay pinipilit ko pa rin dahil nasasarapan ako at alam kong subrang nag-eenjoy si Tristan dito.

Sinimulan ko siyang chupain, nagtaas baba ang ulo ko sa kanyang harapan.

"Putang inaaaaaa ahhhhhh shittttttttttttttt ang sarap ahhhhh.." Di nakapigil na bigkas nito.

Saglit akong natigilan ng maisip kong baka biglang magising si Maru pero hayaan na lang. Sa tingin ko hindi na bago ito kay Maru kaya kung sakaling mahuli niya kami ay ok lang, saka maiintindihan naman siguro nito ang mga pinanggagawa namin.

Pinagpatuloy ko ang pagsuso sa t*ti ni Tristan, napasabunot siya sa buhok ko.

"Fuck... ahhhhh ahhhhh... Sige pa Shero ang sarap mo talagang chumupa." Mahinang sabi nito, marahil naaalala niya na kasama namin si Maru sa silid kaya biglang humina ang boses niya.

Lalo kong pinagbuti ang pagchupa kay Tristan, sarap na sarap siya sa pagtaas baba ko sa kanyang tit*. Nalasahan ko ang kanyang precum, sa tingin ko malapit na siyang labasan.

Labas pasok sa bibig ko ang malaking t*ti niya, paminsan-minsan ay dinidiin niya ang ulo ko sa kanyang tit* kaya sumasagad ito hanggang sa lalamunan ko at pagkatapos ay maririnig ko siyang napapamura sa sarap.

"Sipsipin mo na parang ice candy." narinig kong sabi niya sa mahinang boses.

Tumigil ako sa pagtaas baba at sinunod ko ang sinabi niya, binate ko ang kanyang tit* at sinipsip ko ito na parang ice candy, ang sarap talaga ng t*ti ni Tristan. Parang masmasarap pa ito kesa sa mga paborito kong pagkain.

"Ahhhhh masarap ba t*ti ko Shero? Sige susohin mo lang , sayung-sayo lang yan..." Mahinang sabi nito.

Hindi ako tumugon at patuloy lang ako sa pagdidi ng kanyang t*ti. Mukhang malapit na siyang labasan kaya muli akong nagtaas baba, chinupa ko siya ng mabilis at sinabayan niya iyon ng pagkadyot sa aking bibig.

Hinawakan niya ako sa buhok at sinasalubong niya ng kadyot ang pagbaba ko ng ulo, parang pinafuck niya lang ang bibig ko, habang ginagawa niya ito ay patuloy ang kanyang mahinang ungol. Ilang sandali pa at tumigil na siya sa pagkadyot.

"Ahhhhhh Shero malapit na ko..." Sabi nito.

Binilisan ko ang pagchupa sa kanya at ilang saglit pa ay...

"Shero ayan na ko... Lunukin mo, fuckkkkk ahhhhhh!!!!" at sumabog ang katas nito sa loob ng bibig ko. Ang dami ng nilabas niya, wala akong nagawa kundi lunukin ito dahil diniin niya ang ulo ko sa kanyang tit*. Matamis na may pagkaalat ang lasa ng gatas ni Tristan. Masarap ito.


Continue Chapter 83